TIN TỨC

  • Hội nghị gỡ khó cho bất động sản: Thủ tướng chỉ ra 8 vấn đề của thị trường

    Kết luận Hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Văn phòng Chính phủ, Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cùng các cơ quan liên quan hoàn thiện văn bản tổng hợp ý kiến của các đại biểu. Tổng hợp ý kiến của các đại biểu, Thủ tướng chỉ ra 8 vấn đề chính của thị trường bất động sản hiện nay.
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị toàn quốc về gỡ khó thị trường bất động sản

    Sáng 17/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc “tháo gỡ khó và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững” với sự tham gia của nhiều địa phương, bộ ngành, doanh nghiệp và ngân hàng nhằm gỡ khó cho thị trường.
  • 6 yếu tố cơ bản định hình thị trường bất động sản năm 2023

    Nhiều chuyên gia cho rằng, khi niềm tin trở lại, dự kiến vào nửa sau năm 2023, hoạt động đầu tư bất động sản sẽ sôi động hơn. Nhà đầu tư đang tích cực nhắm đến các tài sản có nhiều đặc điểm bền vững với kỳ vọng lợi nhuận cao hơn.
  • Đẩy nhanh dự án dữ liệu đất đai

    Không cầu toàn trong triển khai xây dựng bộ cơ sở dữ liệu quản lý đất đai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu yêu cầu các địa phương tiên phong, nỗ lực, lấy kết quả giai đoạn trước để làm kinh nghiệm, đồng thời gấp rút thúc đẩy các bước để đạt tiến độ.
  • Gỡ khó cho thị trường bất động sản năm 2023

    Thời gian qua, nhiều yếu tố như: dòng vốn tín dụng bất động sản bị siết lại, cung dư thừa so với cầu, thị trường còn thiếu minh bạch đã khiến giao dịch bất động sản giảm. Trong cuộc họp Chính phủ hôm ngày 2/2/2023, Thủ tướng tiếp tục yêu cầu Bộ Xây dựng tổ chức hội nghị tháo gỡ khó khăn ngay trong tháng 2 này, bởi gỡ khó sớm sẽ góp phần xử lý sớm các vấn đề liên quan nợ xấu, trái phiếu doanh nghiệp và sở hữu chéo.
  • Cần một cuộc cải cách với thị trường bất động sản

    Thị trường bất động sản đang rất khó khăn; trong đó, khó khăn lớn nhất là vướng mắc về pháp lý; tiếp theo là tiếp cận vốn.Tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản không chỉ là khơi thông dòng tiền, vận hành thị trường hoạt động trở lại, mà cần nhìn nhận một cách tổng thể để có một cuộc cải cách.
  • Dự báo lạm phát năm 2023 tăng, thị trường bất động sản sẽ diễn biến ra sao?

    Các chỉ số vĩ mô của nền kinh tế được đánh giá là nhân tố tác động đến diễn biến của thị trường bất động sản, đặc biệt là lạm phát. Tại Việt Nam, mức lạm phát dự kiến sẽ tăng cao hơn trong năm 2023. Trong bối cảnh như vậy, thị trường địa ốc sẽ diễn biến theo chiều hướng như thế nào?
  • Dự báo giá bất động sản năm 2023

    Những nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm xuống vốn vào lĩnh vực bất động sản cho rằng, dù thanh khoản thấp, thị trường trầm lắng những khó khăn hiện tại của thị trường địa ốc khiến nhiều dự đoán về khả năng giảm giá mạnh của bất động sản ở thời điểm cuối năm 2022 và sang năm 2023.
  • Triển vọng thúc đẩy bất động sản tỉnh lẻ miền Trung năm 2023

    Tuy diễn biến thị trường vẫn còn ảm đạm, tuy nhiên vẫn có ý kiến, nhận định lạc quan về thị trường bất động sản tỉnh lẻ miền Trung trong năm 2023. 
  • Thị trường bất động sản năm 2023: Chuyên gia dự báo về sự đảo chiều

    Nhiều chuyên gia kỳ vọng tín hiệu đảo chiều của thị trường bất động sản (BĐS) sẽ diễn ra vào cuối năm 2023, kịch bản thận trọng hơn là vào giữa năm 2024.
« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 13 )

Địa chỉ: 127 Bùi Trang Chước, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điên thoại: 0939 915 179

Email: batdongsanxuanphu@gmail.com

© Bản quyền thuộc về Cty Xuân Phú