TIN TỨC

  • Thị trường bất động sản sớm hồi phục nhờ sự thay đổi tích cực từ chính sách

    Tâm lý người mua nhà thời gian gần đây có sự thay đổi tích cực sau loạt chính sách hỗ trợ thị trường từ Chính phủ cũng như nỗ lực lấy lại niềm tin từ các chủ đầu tư thông qua việc bán sản phẩm phù hợp, pháp lý minh bạch, tiến độ triển khai, bàn giao đúng cam kết…
  • Thủ tướng chỉ đạo triển khai các giải pháp gỡ khó thị trường bất động sản

    Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa có chỉ đạo triển khai các giải pháp và tháo gỡ thị trường bất động sản, trong đó, yêu cầu phải điều chỉnh cơ cấu, giá sản phẩm, tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp…Văn bản số 178 về việc thúc đẩy và tháo gỡ thị trường bất động sản được Thủ tướng Chính phủ ký ngày 27/3. 
  • Bất động sản đã có chìa khoá gỡ khó, thị trường sẵn sàng hồi sức

    Việc Chính phủ ban hành Nghị quyết 33/NQ-CP cùng với các gói tín dụng ưu đãi và mặt bằng lãi suất hạ nhiệt trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản được dự báo sẽ sớm hồi phục từ quý 2/2023, sớm hơn những nhận định trước đó.
  • Thị trường bất động sản sắp hồi sinh?

    Sau hàng loạt động thái quyết liệt của Chính phủ từ Nghị định 08 về trái phiếu, đến Nghị quyết gỡ khó về pháp lý cho thị trường bất động sản, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hạ lãi suất điều hành làm cơ sở cho các ngân hàng thương mại hạ lãi suất cho vay, các chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản sẽ sớm phục hồi.
  • Công ty bất động sản đang trở lại đường đua

    Nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn bắt đầu ra mắt và mở bán những sản phẩm mới để trở lại đường đua hồi phục sau những tháng ngày thị trường “đóng băng”. Trong thời điểm hiện nay, các doanh nghiệp đang phải tự cơ cấu, căn chỉnh lại sản phẩm của mình để dễ tiêu thụ hơn trên thị trường. Thậm chí, cả hệ thống từ Chính phủ đến các cơ quan, ban ngành cũng đều có sự thay đổi, nên thị trường bất động sản sẽ khởi sắc hơn vào cuối quý II/2023.
  • Dự báo bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2023

    Mới đây, Savills Việt Nam chỉ ra bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2023. Trong đó, có những điểm sáng lạc quan và những thách thức sẽ tiếp tục đối diện trong giai đoạn tới, hoạt động kinh doanh khách sạn tại các quốc gia trên thế giới ghi nhận sự khởi động đầy lạc quan.
  • Nhiều hướng đi mới cho thị trường bất động sản

    Các động thái gỡ khó cho thị trường bất động sản đã và đang được triển khai giúp doanh nghiệp giảm áp lực dòng tiền, tạo động lực cho thị trường bất động sản nhanh chóng hồi phục.
  • Thị trường bất động sản có nhiều cơ hội tan băng trong năm 2023

    Những quyết sách được Chính phủ ban hành và triển khai quyết liệt trong thời gian gần đây đã tạo dựng lòng tin về đà phục hồi mạnh mẽ của thị trường bất động sản trong năm nay.
  • Những điểm sáng được kỳ vọng giúp phá băng thị trường bất động sản

    Thị trường bất động sản trong nước đang có nhiều dấu hiệu khả quan hơn sau thời gian khó khăn. Bản thân các doanh nghiệp bất động sản cũng cũng "tự cứu mình" bằng những sản phẩm có giá trị thực được nghiên cứu bài bản, hướng tới người dùng sau cùng.
  • Dự báo về thời điểm thị trường bất động sản khởi sắc

    Theo ý kiến của chuyên gia, vai trò của thị trường bất động sản hiện nay đang được nhìn nhận lại khi nó có nhiều tác động tới nền kinh tế. Cùng với đó, Chính phủ cũng đã có những chỉ đạo hết sức quyết liệt, kịp thời để tìm và tháo gỡ những khó khăn vướng mắt tồn tại của thị trường. Điều này cũng thúc đẩy chính quyền địa phương phải hành động.
« 1 3 5 6 7 8 » ( 13 )

Địa chỉ: 127 Bùi Trang Chước, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điên thoại: 0939 915 179

Email: batdongsanxuanphu@gmail.com

© Bản quyền thuộc về Cty Xuân Phú