TIN TỨC

  • Duy Xuyên đột phá đầu tư hạ tầng

    Đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng và đô thị là một trong 3 nhiệm vụ đột phá được Đảng bộ huyện Duy Xuyên đặt ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội.
  • Nhà đầu tư muốn thực hiện khu dân cư 437 tỷ ở Duy Xuyên - Quảng Nam

    Kết quả mở hồ sơ đăng ký thực hiện Dự án Khu dân cư phía Nam thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên vừa được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam công bố cho thấy, có 3 nhà đầu tư muốn thực hiện Dự án. Đó là Công ty CP Xây dựng Công trình Minh Sơn (địa chỉ tại TP. Đà Nẵng), Công ty CP Đất Xanh miền Trung (TP. Đà Nẵng); Công ty CP Đầu tư Kinh doanh bất động sản Hà An (Bình Dương).
  • Một nhà đầu tư muốn làm khu đô thị sinh thái 2.600ha tại Quảng Nam

     Một nhà đầu tư vừa đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam chấp thuận đề xuất ranh giới lập quy hoạch và đề xuất dự án đầu tư khu đô thị sinh thái Ecopark Quảng Nam, với quy mô khoảng 2.600ha tại huyện Duy Xuyên.
  • Đất phi nông nghiệp là gì?

    Đất phi nông nghiệp là loại đất không sử dụng với mục đích làm nông nghiệp như: đất trồng cây hàng năm; đất trồng cây lâu năm; đất rừng sản xuất; đất rừng phòng hộ; đất rừng đặc dụng; đất nuôi trồng thủy sản; đất làm muối; đất nông nghiệp khác gồm đất sử dụng để xây dựng nhà kính và các loại nhà khác
  • Khi lòng dân Quảng Nam đồng thuận tự nguyện hiến 145.000m2 đất ở xây dựng hạ tầng giao thông

    Những năm qua, hàng nghìn hộ dân trên địa bàn huyện Duy Xuyên tự nguyện hiến đất, di dời tường rào cổng ngõ để tạo điều kiện xây dựng công trình hạ tầng giao thông, góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị, làng quê.
  • Đô thị Duy Xuyên: Vùng cát lên đời thành đô thị loại 5 (kỳ 1)

    Do tác động của Covid-19, cùng với các chính sách miễn, giảm, giãn thuế của Chính phủ, thu NSNN năm 2020 của huyện Duy Xuyên đạt 1.373 tỷ đồng, rất ít cấp huyện miền Trung lọt vào CLB 1.000 tỷ.
  • Căn Hộ Hạng Sang Liên Tục Phá Đỉnh

     Cuối năm 2018, trên thị trường bất ngờ xuất hiện dự án căn hộ trên “đất vàng” quận 1, cách chợ bến thành vài phút đi bộ được chào bán với giá từ 7.000 USD (khoảng 160 triệu đồng)/m2.
  • Kiến thức căn bản về hình thức mua đi bán lại

    Nhiều người tin rằng việc mua đi bán lại bất động sản thật sự đơn giản. Chỉ cần bỏ tiền ra mua một ngôi nhà, đầu tư tiền để sửa chữa và cải tạo rồi bán để thu lời. Tuy nhiên, nếu điều này thật sự đơn giản như vậy, tại sao tất cả các nhà đầu tư không tạo ra sự cạnh tranh?
  • Mua bán khách sạn nóng trở lại sau một năm “chìm nghỉm”

    Sau một năm khó khăn, các thương vụ mua bán và huy động vốn vào thị trường khách sạn trong thời gian gần đây cho thấy dấu hiệu lạc quan đối với sự phục hồi của ngành. 
  • Hàng ngàn hộ dân mong chờ Quảng Nam sớm giải quyết ‘’bài toán’’ đất Thổ cư có phải là đất ở

    Người dân cho rằng đất Thổ cư là đất ở, và quan điểm của Tòa án nhân dân tỉnh, Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng cho rằng đất Thổ cư là đất ở, thế nhưng UBND tỉnh Quảng Nam thì lại cho rằng đất Thổ cư là ‘’đất ở + đất vườn’’
« 4 5 6 7 8 9 10 12 ( 13 )

Địa chỉ: 127 Bùi Trang Chước, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điên thoại: 0939 915 179

Email: batdongsanxuanphu@gmail.com

© Bản quyền thuộc về Cty Xuân Phú